Buheung xin lỗi vì sản phẩm xảy ra sự cố khiến Sản phẩm của quý khách cần hỗ trợ bảo hành từ hãng.
– Với các Thông tin bảo hành tại nhà, TTBH sẽ hỗ trợ riêng cho quý khách từ 24-48h (KV HCM và Hà Nội)
– Với các sản phẩm bảo hành tại TTBH, thời gian hoàn thành từ 3-5 ngày kể từ ngày công ty nhận được sản phẩm tự quý khách hàng.
Thông tin chi tiết sản phẩm, Quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên dịch vụ hoặc hotline công ty.
I. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG:
Khách hàng được đổi sang sản phẩm cùng mdel khi thỏa các điều kiện sau:
1. Sản phẩm gặp sự cố do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất (VD: Mất nguồn, Không hoạt động….)
2. Sản phẩm được thẩm định lỗi bởi kỹ thuật viên Buheung
3. Khách hàng cung cấp giấy mua hàng/Hóa đơn/Phiếu bảo hành có thể hiện ngày mua hợp lệ.
4. Sản phẩm còn đầy đủ linh phụ kiện đi kèm
II. Thời gian áp dụng đổi mới:
Trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng, căn cứ vào Phiếu mua hàng/Hóa đơn/Phiếu bảo hành có ngày mua hợp lệ.
III. Chính sách đổi mới:
– Các sản phẩm có chính sách bảo hành tại TTBH: 1 đổi 1 cùng model tại TTBH. Thời gian đổi mới từ 3-5 ngày kể từ lúc nhận được Sản phẩm thỏa điều kiện đổi mới.
– Các sản phẩm có chính sách bảo hành nhà: 1 đổi 1 cùng model tại nhà. Thời gian đổi mới từ 3-5 ngày kể từ lúc tiếp nhận thông tin hợp lệ.
– Không áp dụng đổi phụ kiện đi kèm sản phẩm chính (Pin, remote, quà tặng,……)
IV. Không áp dụng chính sách đổi hàng khi:
– Máy không giữ được 100% hình dạng ban đầu và nằm trong danh mục không được áp dụng bảo hành (Mục 2 “”Chính sách bảo hành””)
– Không cung cấp được thông tin mua hàng hợp lệ hoặc hết thời gian đổi sản phẩm theo quy định
– Sản phẩm không có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
LƯU Ý:
Trường hợp không đủ điều kiện đổi mới, sản phẩm sẽ áp dụng chính sách bảo hành của hãng (Nếu thỏa điều kiện bảo hành) hoặc sửa chữa dịch vụ.
V. Chi phí đổi hàng nếu có:
+ Mất vỏ thùng/hộp: thu phí 2% trên hóa đơn sản phẩm
+ Mất phụ kiện đi kèm: thu phí 5% trên hóa đơn sản phẩm